top of page

Hotspot WiFi Remarketing

อัปเดตเมื่อ 27 มี.ค. 2562



การตลาดแบบ Remarketing มันคงดีถ้าคุณยังติดตามลูกค้าได้

ทั้งๆที่เข้ามาใช้บริการ ไปแล้ว เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการทำ Online Marketing ที่มีประสิทธิภาพสูง และ ตรงกลุ่มเป้าหมาย


 

Remarketing คืออะไร ให้คุณนึกถึงเหตุการณ์ ที่มักจะเกิดขึ้นกับเว็บไซต์ทั่วๆไป คือ ลูกค้าเข้ามาดูรายละเอียดสินค้า ภายในเว็บไซต์ แต่มักจะยังไม่ทำการสั่งซื้อสินค้า ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาดู ลูกค้าอาจจะต้องใช้เวลา ในการตัดสินใจ หรือ เปรียบเทียบกับเว็บไซต์อื่นๆ ที่ขายสินค้าชิ้นเดียวกัน "ช่วงเวลาที่ลูกค้าออกไปจากเว็บไซต์ เพื่อทำการตัดสินใจนี่แหละที่สำคัญ" เพราะเมื่อเขาตัดสินใจเสร็จแล้ว เขาอาจจะไม่กลับมา สั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์เราก็ได้ นักการตลาดจึงต้องมีการทำโฆษณา เพื่อกลับไปกระตุ้นให้ลูกค้า กลับมาที่เว็บไซต์อีกครั้ง เพื่อปิดการขายให้สำเร็จ เราเรียกกิจกรรมนี้ว่า Remarketing ส่วนลูกค้าเก่าที่เคยซื้อสินค้า ส่งเสริมให้ลูกค้า จำแบรนด์สินค้าของเราได้ เป็นการกระตุ้นการกลับมาซื้อซ้ำ


"Hotspot WiFi Remarketing" แรงบวกทางธุรกิจคุณ


- Facebook Pixel คือ ระบบ   Tracking กลุ่มเป้าหมายของ  Facebook เพื่อติดตาม พฤติกรรม การใช้งาน เมื่อเข้าใช้งาน เครือข่าย  Wi-Fi  ของคุณ เพื่อ Custom  Audience ที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย และแสดงโฆษณาบน Facebook ได้อย่างมีประสิทธิมากขึ้น

- Google AdWords แพลตฟอร์มการโฆษณาของ Google เพื่อโปรโมตธุรกิจ ของคุณหลังจากที่ลูกค้าทำการ เชื่อมต่อเคลือข่าย Wi-Fi ของคุณ และติดตามแสดงผล โปรโมชั่นต่างๆ เพื่อการกลับมาซื้อซ้ำ

- Mail Chimp ส่งข้อมูลข่าวสาร อัตโนมัติ โปรโมชั่น นำเสนอ สินค้าต่างๆ ไม่พลาดทุกการสื่อสาร ทั้งทางตรงและทางอ้อม

ดีกว่าหรือไม่ เมื่อ"Hotspot WiFi Remarketing" ทำให้ธุรกิจของคุณ นำคู่แข่งไปอีก 1 ก้าว



ดู 134 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page